Home / Thị trường tiêu dùng / Điện tử / Thương hiệu IMOU trình làng công nghệ đột phá cho hệ thông an ninh gia đình

Thương hiệu IMOU trình làng công nghệ đột phá cho hệ thông an ninh gia đình

Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, “See Beyond 2022” – một sự kiện đáng chú ý; với chủ đề công nghệ tới từ tương lai đã diễn ra vào ngày 24/11/2022, tại TP.HCM.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. Những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sẽ được tiết lộ tại sự kiện. “See Beyond 2022” gồm 03 phần chính: ra mắt thương hiệu, diễn đàn công nghệ và ra mắt sản phẩm, nhân lần đầu tiên CEO của IMOU đến thăm Việt Nam.

Diễn đàn vinh dự có sự góp mặt của ông Xie Yun – CEO IMOU, ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU, bà Phạm Mai Anh – chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên – Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam. Những người có ảnh hưởng này sẽ chia sẻ quan điểm về Mảng thuật toán IMOU, Khả năng cơ bản của IMOU AI và Cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.

Ông Xie Yun – CEO IMOU, giới thiệu về Công ty IMOU và các chiến lược mới

Giới thiệu toàn bộ hoạt động về Công ty và Công ty IMOU tại Việt Nam, ông Xie Yun – CEO IMOU cho biết: khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU với chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, IMOU sẽ trở thành  thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình. IMOU đang  từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh, với công nghệ tiên tiến, mục tiêu giúp các gia đình Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số. Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh, với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất. IMOU gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2021, nhằm thực hiện tốt chiến lược cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, IMOU đã chính thức thành lập công ty tại Việt Nam.

Những nỗ lực của IMOU tại thị trường Việt Nam đã thành công khi cung cấp các sản phẩm camera an ninh, hàng năm ước tính đạt mốc 02 triệu sản phẩm, năm 2022 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thời điểm này, IMOU đã trở thành thương hiệu số 01 về camera an ninh thông minh tại Việt Nam.

Sau 03 năm quản lý kinh doanh tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng của IMOU đã thành công trong việc bao phủ toàn bộ các kênh bán hàng vào năm 2022. Các IMOU sản phẩm đã có sẵn tại hơn 20.000 điểm bán hàng, đến nay mở rộng sản phẩm của mình đến tất cả các các tỉnh -thành phố lớn của Việt Nam. 02 trung tâm dịch vụ đã được thành lập lần lượt tại Hà Nội và TP.HCM, có hơn 30 kỹ thuật viên có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam, đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn làm hài lòng khách hàng.

Ông Ma Ziang chia sẻ: đối với rất nhiều người không chỉ riêng Việt Nam, 10 năm tới sẽ được coi là 10 năm thịnh vượng khi thu nhập cá nhân ngày càng tăng. Tại Việt Nam, có thể thấy rất nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam đang lựa chọn chất lượng cuộc sống cao hơn, thông qua việc họ dành tình cảm cho các sản phẩm nhà thông minh nhiều hơn. IMOU chính là doanh nghiệp có thể mang tới các công nghệ họ cần giống như: AI, điện toán đám mây, camera thông minh hay ổ khóa thông minh…Với những công nghệ này, số lượng gia đình sở hữu các ngôi nhà thông minh sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn.

Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới như:

Camera chạy bằng pin –Cell Go (giá 1.699.000 đồng, hỗ trợ sạc không dây với pin lithium – ion, có dung lượng 5.000 mAh, được tích hợp chỉ với một lần sạc có thể mang lại thời lượng sử dụng lên tới 120 ngày, đem lại sự an tâm cho cả gia đình. Ngoài còn có cmera ngoài trời – Cruiser, camera trong nhà – Rex 3D.

Khóa cửa thông minh K1SW – khóa cửa có bề mặt trang trí acrylic gương, với quy trình sơn kim loại và thiết kế thác nước thẳng bề mặt cong.

Chuông cửa có hình thông minh – DB60, chuông cửa được trang trí bằng tính năng giám sát, không cần đi dây và khoan.

Bộ dụng cụ báo động nhà thông minh IMOU, bao gồm 9 thiết bị thông minh, với cổng báo động thông minh làm cốt lõ,i cùng với 08 cảm biến sản phẩm báo động khác.

Cổng báo đọng hotng minh  ZG1, có thể kết nối các thiết bị trẻ em 32 chiều để cung cấp cho chủ nhà sự bảo vệ toàn diện, kết nối mạng có dây và không dây.

Cảm biền chuyển động ZP1, có thể cảm nhận được sự hiện diện của các sinh vật sống, bằng cách thu giữ chính xác các ánh sáng hồng ngoại phát ra từ cơ thể con người bằng ống kính trên cùng.

Trải nghiệm sản phẩm

Cùng với các sản phẩm khác như: cảm biến từ tính cửa và cửa sổ — ZD1, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm — ZTM1, Công tắc không dây—ZE1, Cảm biến rò rỉ nước—ZL1, Báo động khói—ZS2, Còi báo động—ZR1, Robot hút bụi – L11, máy hút bụi ướt và khô – SV1, IMOU Link –   Router HX12, IMOU Lights – bóng đèn B5…

Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Khi các sản phẩm và dịch vụ thông minh dần trở nên dễ tiếp cận với hàng triệu gia đình, IMOU cũng luôn trăn trở để đáp ứng yêu cầu chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Do đó, vào 05/2022, IMOU đã ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là “2+4+N “. Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với 04 hệ thống sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link) dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều các sản phẩm camera an ninh khác nhau nhưng những sản phẩm này không sở hữu công nghệ AI. Giá trị của công nghệ AI đó chính là công nghệ giúp các camera trở nên chính xác hơn, khi có thể phân tích các hình ảnh mà camera thu thập được. Ví dụ như công nghệ AI giúp phân biệt đâu là một cái xe đi ngang qua, hay đó là một kẻ có ý định xấu. Đó là lý do vì sao hệ thống an ninh của IMOU có lợi thế nhất định trong việc bảo đảm an ninh cho các gia đình tại Việt Nam.

Thảo Chiêu