Home / Bất động sản / Vạn Phát Sông Hậu BĐS tiềm năng từ 4 giá trị thật

Vạn Phát Sông Hậu BĐS tiềm năng từ 4 giá trị thật

Hậu Giang là một trong những đô thị “vệ tinh” Tây Nam Bộ nổi bật với hạ tầng phát triển. Nhiều dự án BĐS chất lượng và KĐT Vạn Phát Sông Hậu là DA tiên phong tại thị trấn “công nghiệp” Mái Dầm.

Toàn cảnh hiện trạng Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu.

Hưởng lợi từ sự phát triển  công nghiệp

Hậu Giang vốn là “anh em” với TP Cần Thơ nên thừa hưởng nhiều giá trị về hạ tầng giao thông, tiềm năng liên kết vùng rộng lớn. Nếu xét Vị Thanh là “đầu não” hành chính của Hậu Giang, thì thị trấn Mái Dầm lại là khu vực được bao quanh bởi nhiều KCN lớn với hàng chục ngàn nhân công.

Phối cảnh Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu.

4 giá trị thật tạo sức hút  Vạn Phát Sông Hậu

Nhận thấy tiềm năng từ quỹ đất sạch rộng lớn, giá thấp, dư địa tăng giá cao và có khả năng cộng hưởng những DA khu công nghiệp xung quanh Mái Dầm, Công Ty TNHH Nam Châu đã quyết định triển khai dự án Vạn Phát Sông Hậu ngay trên “mặt tiền” đường Nam Sông Hậu, TT Mái Dầm. Dự án hấp dẫn bởi 4 giá trị đầy sức hút như sau:

Những nhà máy hiện đại tại Khu công nghiệp Sông Hậu.

1. Vị trí

Dự án nằm trên đường Nam Sông Hậu nên dễ dàng kết nối đi Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” khi sở hữu nhiều tiện ích ngoại hiện hữu trong bán kính dưới 5 phút gồm UBND TT Mái Dầm, Trường tiểu học Đồng Khởi, Trạm Y Tế Mái Dầm, Chợ Cái Côn, liền kề Cụm CN Sông Hậu, Cụm CN Phú Hữu A với hơn hàng chục ngàn nhân công.

2. Hạ Tầng

Với quy mô khoảng trên 32ha, Vạn Phát Sông Hậu có tổng diện tích đất dành cho công viên lên đến gần 1.7ha. Ngoài ra, Vạn Phát Sông Hậu có thêm 2 khu đa chức năng thương mại dịch vụ tổng hợp, trường mầm non, bến tàu du lịch và công viên ven sông. Dự án dư sức đáp ứng dân số khoảng 7.800 người với hơn 1.700 lô nền đa dạng (phố liền kề, biệt thự ven sông) hứa hẹn tạo ra không gian sống trong lành văn minh và đáng mơ ước, bên cạnh môi trường giao thương tiềm năng.

3. Pháp Lý

Vạn Phát Sông Hậu có ưu thế vượt trội khi do Công Ty TNHH Nam Châu và Vạn Phát làm chủ đầu tư – một trong những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính và đã có rất nhiều dự án thành công ở Hậu Giang và Cần Thơ. Bên cạnh đó, dự án còn nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, do đó tính chất pháp lý là vô cùng đảm bảo.

4. Đầu Tư

Khẳng định rằng Vạn Phát Sông Hậu là dự án có tiềm năng sinh lợi cao trong tương lai với đầy đủ những yếu tố như: chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án đắc địa, tiện ích ngoại khu đầy đủ, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, pháp lý dự án minh bạch, hạ tầng hoàn thiện đúng tiến độ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, đối diện với các Dự án do 2 ông lớn BĐS Đất Xanh Group và FLC làm chủ đầu tư…

Tóm lại, Vạn Phát Sông Hậu là dự án tiềm năng đến từ 4 giá trị thật bên cạnh mức giá không quá cao (dao động khoảng 600 triệu đồng/nền), nên đã nhận được sự quan tâm lớn ngay trong ngày mở bán giai đoạn 1. Hiện dự án đã có tiến độ xây dựng đúng cam kết, và sẽ hứa hẹn tiếp tục “cháy hàng” trong giai đoạn 2.

Nguồn: baocantho.com.vn